Hyundai Thành Công triển khai chương trình Thử xe Hyundai – đến Nga xem World Cup dành cho các khách hàng.
Chương trình được áp dụng từ 01/03 – 25/04/2018 tại toàn bộ các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc.
Hà Nội, tháng 03-04/2018 – Hyundai Thành Công triển khai chương trình Thử xe Hyundai – Đến Nga xe World Cup dành cho tất cả các khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe Hyundai trên toàn quốc.
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2018 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, mà còn có tác động sâu rộng đến đời sống chính trị – kinh tế – xã hội. Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,… cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm 1 lần không thể bỏ lỡ. Con số 1,3 triệu vé đã bán hết sạch sau 24 giờ mở bán đã thể hiện sức nóng của sự kiện.
Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2018 cũng là sự kiện tâm điểm của xã hội. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại nước Nga là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công đã mang tới cơ hội đến Nga xem World Cup 2018 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 01/03 – 25/04/2018, Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 4 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018 cùng Hyundai.
Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết: “Năm 2017 là một năm với nhiều biến đổi, khó khăn của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam với doanh số đạt trên 30.800 xe, sụt giảm 15% so với năm 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh Hyundai, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong những tháng đầu năm 2018”.